• ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
      • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลผู้บริหาร
      • ข้อมูลผู้บริหาร
    • อำนาจหน้าที่
      • อำนาจหน้าที่ อบต.
      • อำนาจหน้าที่เทศบาลตำบล
    • แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
      • แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
      • แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลศีรษะทอง พ.ศ. 2560 - 2564
      • แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ. 2561 - 2564) เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ 2561-2565) เพิ่มเติม ฉบับที่4
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ 2561-2565) เพิ่มเติม ฉบับที่1
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ 2561-2565) เพิ่มเติม ฉบับที่3
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ 2561-2565) เพิ่มเติม ฉบับที่2
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ 2561-2565
    • ข้อมูลการติดต่อ
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
    • Q&A
    • Website
    • Facebook
    • Youtube
    • Twitter
    • Instagram
    • Line
  • แผนดำเนินงาน
    • แผนการดำเนินงานอบต.ศีรษะทอง
      • แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2561
      • แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2562
      • แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2563
      • แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
    • รายงานผลการดำเนินการ
      • รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปี 2561 (ตุลาคม 2560 - มีนาคม 2561)
      • รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาอบต.ศีรษะทอง-ประจำปี2561 (รอบที่ 2) เม.ย.-ก.ย.61
      • รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น อบต.ศีรษะทอง ประจำปี2562 เดือนต.ค.2561-กันยายน2562
    • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
      • รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปี 2561 (ตุลาคม 2560 - มีนาคม 2561)
      • รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาอบต.ศีรษะทอง-ประจำปี2561 (รอบที่ 2) เม.ย.-ก.ย.61
      • สรุปผลการกำกับติดตามแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 ประจำปีงบประมาณ 2563 รอบที่ 1 เดือนตุลาคม 2562 ถึง เดือนมีนาคม2563
    • รายงานผลงานดำเนินงานประจำปี
      • รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปี 2561
  • การปฏิบัติงาน
    • มาตราฐานการบริการสาธารณะ
  • การให้บริการ
    • มาตราฐานการให้บริการ
    • สถิติผู้มาใช้บริการ
      • สถิติผู้มาใช้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2561
      • รายงานจำนวนผู้มาขอรับบริการตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ประจำเดือน ตุลาคม 2561
      • รายงานจำนวนผู้มาขอรับบริการตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ประจำเดือน พฤศจิกายน2561
      • รายงานจำนวนผู้มาขอรับบริการตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ประจำเดือน ธันวาคม 2561
      • รายงานจำนวนผู้มาขอรับบริการตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ประจำเดือน มกราคม 2562
      • รายงานจำนวนผู้มาขอรับบริการตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ประจำเดือน กุมภาพันธ์2562
      • รายงานจำนวนผู้มาขอรับบริการตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ประจำเดือน มกราคม 2562
      • รายงานจำนวนผู้มาขอรับบริการตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ประจำเดือน เมษายน 2562
      • รายงานจำนวนผู้มาขอรับบริการตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
      • รายงานสรุปความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ 2562
      • รายงานการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ ปี2562
      • สถิติผู้มาผู้มาใช้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2563
    • E-Service
  • ข้อบัญญัติหรือเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
    • ข้อบัญญัติงบประมาณ
      • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2561
      • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2562
      • ข้อบัญญัติงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
    • รายงานการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
      • งบแสดงผลการดำเนินงาน (ไตรมาส 1-2)
      • งบแสดงผลการดำเนินงาน (ไตรมาส 3-4)
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุุคคล
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • แผนป้องกันปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2560 - 2564)
      • คู่มือการปฏฺิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • คู่มือแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • คู่มือการปฏฺิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
      • รายงานผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2561
      • รายงานผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2563
      • รายงานผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2563
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • ประกาศเจตจำนงสุจริต ในการบริหารงาน
      • ประกาศเจตจำนงสุจริต ในการบริหารงาน
      • ประกาศการแสดงเจตจำนงสุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใสในการบริหารงาน
    • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561 - 2564)
      • แผนเสริมสร้างมาตรฐานวินัยคุณธรรม จริยธรรมและการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต